Trang chủ » TRẢI NGHIỆM MEN VI SINH KHÁC BIỆT TỪ TẬP ĐOÀN DINH DƯỠNG DSM

TRẢI NGHIỆM MEN VI SINH KHÁC BIỆT TỪ TẬP ĐOÀN DINH DƯỠNG DSM

TRẢI NGHIỆM MEN VI SINH KHÁC BIỆT TỪ TẬP ĐOÀN DINH DƯỠNG DSM

09/10/2024 - 41

Men vi sinh trẻ em Biopro Baby One Drops được nghiên cứu, phát triển bởi tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới DSM – Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu dinh dưỡng DSM đã cho ra những sản phẩm chất lượng; thân thiện với sức khỏe con người. Biopro Baby One Drops là giải pháp 3in1 cho trẻ từ giai đoạn sơ sinh mang đến hiệu quả, trải nghiệm khác biệt.
Trong bài viết này hãy cùng Hanaphaco khám phá những điểm khác biệt của men vi sinh cho trẻ em Biopro Baby One Drops với các loại men vi sinh thông thường.

Men vi sinh từ tập đoàn dinh dưỡng DSM số 1 thế giới  

Biopro Baby One Drops được nghiên cứu và phát triển từ tập đoàn dinh dưỡng DSM – Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu; dinh dưỡng; sản xuất men vi sinh – Dẫn đầu về công nghệ hiện đại,quy trình sản xuất; DSM luôn cho ra sản phẩm chất lượng, thân thiện với sức khỏe con người.

Men vi sinh từ tập đoàn DSM hàng đầu thế giới

Trải qua 180 nghiên cứu lâm sàng về tính hiệu quả, hỗ trợ tiêu hóa, miễn dịch

Men vi sinh trẻ em Biopro Baby One Drops trải qua 180 nghiên cứu lâm sàng chứng minh tính hiệu quả; an toàn tuyệt đối với sức khỏe trẻ sơ sinh đặc biệt là trẻ nhỏ. Là một trong số rất ít dòng men vi sinh trải qua nhiều nghiên cứu – chứng minh lâm sàng.

Lợi khuẩn có nguồn gốc tự nhiên được phân lập thần chủng từ sữa mẹ

Men vi sinh Biopro Baby One Drops với sự có mặt của 2 chủng lợi khuẩn Lactobacillus Reuteri; Lactobacillus Rhamnosus được phân lập thuần chủng tự nhiên từ sữa mẹ; 2 trong 47 chủng lợi khuẩn Lactobacillus tốt nhất – là 2 chủng hiếm hoi được cục quản lý dược FDA Hoa Kỳ công nhận. Đây là 2 chủng lợi khuẩn thiết yếu; có thể phát triển nhanh chóng trong hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ, nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, thiết lập hàng rào đường ruột khỏe mạnh, ngăn chặn sự xâm nhập trái phép của hại khuẩn, virus.
Bổ sung 250 triệu lợi khuẩn tự nhiên từ sữa mẹ

Sở hữu công nghệ bảo vệ lợi khuẩn độc quyền – Bảo vệ 90% lợi khuẩn sống và hoạt động tốt khi đi vào ruột

Tỷ lệ lợi khuẩn sống khi đi vào đến ruột sẽ quyết định hiệu quả khi bổ sung men vi sinh. Đối với các dòng men vi sinh không có công nghệ bảo vệ sẽ không đảm bảo lượng lợi khuẩn sống trong môi trường acid dạ dày; muối mật đủ để phát huy hiệu quả nhanh chóng.

Biopro Baby One Drops sở hữu công nghệ bảo vệ lợi khuẩn độc quyền. Với cơ chế tạo màng bao bảo vệ >90% lợi khuẩn còn sống; hoạt động tốt khi vào đến ruột – Điều mà rất ít men vi sinh thông thường có thể làm được. Công nghệ hàng đầu tại Đan Mạch giúp tạo màng bao Saccharide, Polymer bảo vệ tế bào lợi khuẩn trước khi đông lạnh nên lợi khuẩn ít bị ảnh hưởng bởi tác nhân môi trường, acid dạ dày tiêu diệt.

Men vi sinh trẻ em với công nghệ bảo vệ >90%

Phân liều chính xác – Dễ dử dụng và cực an toàn

Biopro Baby One Drops được thiết kế phân liều chính xác đến từng giọt, đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh; với 5 giọt Biopro Baby One Drops hàng ngày đảm bảo liều lượng 250 triệu lợi khuẩn; 400IU vitamin D3 và chất xơ hòa tan.
Biopro Baby One Drops không mùi không vị; dễ sử dụng, không gây nôn trớ hay thay đổi khẩu vị của trẻ khi sử dụng, dùng dung môi dầu hạt hướng dương an toàn; tinh khiết không gây dị ứng; kích ứng cho trẻ.
Men vi sinh trẻ em cho bé ăn ngon, ngủ ngon
Lựa chọn và bổ sung men vi sinh chuẩn khoa học là chìa khóa để bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời . Có Biopro Baby One Drops mẹ đã có trong tay bí quyết nuôi con khỏe mạnh tự nhiên.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Hanaphaco. Sản phẩm đã có mặt tại nhà thuốc bệnh viện lớn trên toàn quốc, các sàn thương mại điện tử lớn Shopee,Tiktok shop. Tham khảo sản phẩm của Hanaphaco tại đây hoặc tại đây.
Bài viết liên quan
BIOPRO BABY ONE DROPS LỢI KHUẨN TỪ SỮA MẸ LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO BÉ

BIOPRO BABY ONE DROPS LỢI KHUẨN TỪ SỮA MẸ LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO BÉ

Đăng vào ngày: 03/10/2024

Biopro Baby One Drops Lợi khuẩn từ sữa mẹ : Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ, lợi khuẩn được phân lập từ sữa mẹ là nguồn lợi khuẩn an toàn, ngay cả với trẻ sơ sinh. Men vi sinh có nguồn gốc tự nhiên từ sữa mẹ là giải pháp vàng […]

Xem thêm
HANAPHACO ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THẢO ” VƯỢT CẠN DỄ DÀNG – NUÔI CON AN NHÀN ” BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH VĨNH PHÚC

HANAPHACO ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THẢO ” VƯỢT CẠN DỄ DÀNG – NUÔI CON AN NHÀN ” BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH VĨNH PHÚC

Đăng vào ngày: 29/08/2024

Công ty Cổ Phần Dược phẩm Hanaphaco tự hào đồng hành cùng các y, bác sĩ bệnh viện Sản Nhi Tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức thành công hội thảo ” Vượt cạn dễ dàng – Nuôi con an nhàn” mang đến kiến thức, kinh nghiệm và những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng […]

Xem thêm
VIÊM LOÉT ĐẠI TRÀNG NÊN ĂN UỐNG GÌ?

VIÊM LOÉT ĐẠI TRÀNG NÊN ĂN UỐNG GÌ?

Đăng vào ngày: 30/07/2024

Viêm loét đại tràng là bệnh dễ tái đi tái lại gây ra nhiều phiền toái; tốn kém cho người bệnh. Bụng đau, rối loạn tiêu hóa, chất thải lúc rắn lúc lỏng, khó khăn trong việc đi vệ sinh; hay bị chướng bụng là những dấu hiệu cho thấy đại tràng của bạn đang […]

Xem thêm
CƠ CHẾ GIẢM MẬT ĐỘ VI KHUẨN HP CỦA BIOPRO HP AND COLON

CƠ CHẾ GIẢM MẬT ĐỘ VI KHUẨN HP CỦA BIOPRO HP AND COLON

Đăng vào ngày: 23/07/2024

Diệt vi khuẩn HP bằng men vi sinh. Biopro HP and Colon là men vi sinh nhưng bên cạnh việc bổ sung nguồn lợi khuẩn dồi dào để cân bằng hệ vi sinh; giải quyết các vấn đề về rối loạn tiêu hóa do mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột gây ra còn […]

Xem thêm